Friday, November 3, 2017

[บทสรุป] Sora no Kiseki the3rd - Quartz

Sora no Kiseki the3rd
- ควอทซ์ (Quartz) -


 ดิน 『地』
ชื่อ Slot Lv
จำนวนคุณสมบัติ ผลลัพธ์ เซพิธที่ใช้ สถานที่พบ
耀脈
ชีพจรจรัส
Lv 2 ดินx5
น้ำx3
เซพิธที่ได้รับจากศัตรู เพิ่มขึ้นคุณสมบัติละ 1 - 2 ก้อน
note1
- ◇ประตูดารา1
◇เร็น
防御1
ป้องกัน1
Lv 1 ดินx1 DEF+3%
STR-1%
ดินx20 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
防御2
ป้องกัน2
Lv 1 ดินx3 DEF+6%
STR-3%
ดินx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
防御3
ป้องกัน3
Lv 1 ดินx5 DEF+9%
STR-5%
ดินx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
防御4
ป้องกัน4
Lv 2 ดินx8 DEF+12%
STR-7%
ดินx300 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
琥耀珠
อัญมณีประกายอำพัน
(ป้องกัน5)
Lv 3 ดินx12 DEF+15%
STR-9%
ดินx1000 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ค่ายเรสตอน - กองบัญชาการ ชั้นใต้ดิน (ฉากที่ 6)
毒の刃
คมดาบพิษ
Lv 1 ดินx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "พิษ" ดินx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
石化の刃
คมดาบศิลา
Lv 1 ดินx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "เป็นหิน" ดินx200 ◇ประตูดารา2
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
封魔の刃
คมดาบผนึกมาร
Lv 1 ดินx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "ผนึกมาร" ดินx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
毒の理
หลักแห่งพิษ
Lv 2 ดินx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "พิษ" - ◇ตึกวิจัยริมทะเลสาบ 1F (ฉากที่ 6)
石化の理
หลักแห่งศิลา
Lv 2 ดินx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "เป็นหิน" - ◇ปราสาทมายา - ประตูใหญ่ (ฉากสุดท้าย)
封魔の理
หลักแห่งผนึกมาร
Lv 2 ดินx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "ผนึกมาร" - ◇โรงเรียนไร้สีสัน
魂の理
หลักแห่งวิญญาณ
Lv 3 ดินx10
ลมx2
EP เปลี่ยนเป็น CP อัตโนมัติในฉากต่อสู้ - ◇ประตูตะวัน3 (Nightmare)

 น้ำ 『水』
ชื่อ Slot Lv จำนวนคุณสมบัติ ผลลัพธ์ เซพิธที่ใช้ สถานที่พบ
治癒
รักษา
Lv 1 น้ำx3
เวลาx2
ฟื้นฟู HP ที่ละน้อยขณะเคลื่อนที่ น้ำx150
เวลาx150
◇คลอเซ่
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากสุดท้ายเป็นต้นไป (ห้วงลึก)
陰陽
หยินหยาง
Lv 2 น้ำx5
อากาศx2
มายาx2
รวมความสามารถของ "คาเงโร่" และ "รักษา" เข้าด้วยกัน - ◇ประตูดารา4
◇ค่ายเรสตอน - กองบัญชาการ 3F (ฉากที่ 6)
HP1 Lv 1 น้ำx1 HPสูงสุด+3% น้ำx20 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
HP2 Lv 1 น้ำx3 HPสูงสุด+6% น้ำx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
HP3 Lv 1 น้ำx5 HPสูงสุด+9% น้ำx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
◇เส้นทางเงิน (ฉากที่ 3)
HP4 Lv 2 น้ำx8 HPสูงสุด+12% น้ำx300 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
◇ป่าแซงท์โครวา (ฉากที่ 4)
水耀珠
อัญมณีประกายวารี
(HP5)
Lv 3 น้ำx12 HPสูงสุด+15% น้ำx1000 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ตึกวิจัยริมทะเลสาบ 3F (ฉากที่ 6)
精神1
จิตใจ1
Lv 1 น้ำx1 ATS+3%
ADF-1
น้ำx30 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
精神2
จิตใจ2
Lv 1 น้ำx3 ATS+6%
ADF-2
น้ำx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
精神3
จิตใจ3
Lv 1 น้ำx5 ATS+9%
ADF-3
น้ำx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
精神4
จิตใจ4
Lv 2 น้ำx8 ATS+12%
ADF-4
น้ำx300 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
◇◇สถานที่พัก ลู=ลอคเคิล (ฉากที่ 4)
蒼耀珠
อัญมณีประกายคราม
(จิตใจ5)
Lv 3 น้ำx12 ATS+15%
ADF-5
น้ำx1000 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ถนนรอบเมืองเอลเบ (ฉากที่ 6)
凍結の刃
คมดาบเยือกแข็ง
Lv 1 น้ำx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "เยือกแข็ง" น้ำx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
凍結の理
หลักแห่งเยือกแข็ง
Lv 2 น้ำx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "เยือกแข็ง" - ◇เรืออาร์คดำ - ส่วนหัวเรือ ชั้นที่ 2 (ฉากที่ 6)
霊の理
หลักแห่งจิตวิญญาณ
Lv 2 น้ำx5 ค่าความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีด้วยอาร์ทลดลง ค่าความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีกายภาพเพิ่มขึ้น - ◇ประตูตะวัน3 - Hard

 ไฟ 『火』
ชื่อ Slot Lv
จำนวนคุณสมบัติ ผลลัพธ์ เซพิธที่ใช้ สถานที่พบ
攻撃1
โจมตี1
Lv 1 ไฟx1 STR+3%
DEF-1%
ไฟx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
攻撃2
โจมตี2
Lv 1 ไฟx3 STR+6%
DEF-3%
ไฟx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
◇ราชวังแกรนเซล - สวนลอยฟ้า (ฉากที่ 2)
攻撃3
โจมตี3
Lv 1 ไฟx5 STR+9%
DEF-5%
ไฟx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
◇เส้นทางเงิน (ฉากที่ 3)
攻撃4
โจมตี4
Lv 2 ไฟx8 STR+12%
DEF-7%
ไฟx300 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
◇ทางน้ำบัลส์ทาร์ (ฉากที่ 4)
紅耀珠
อัญมณีประกายแดงชาด
(โจมตี5)
Lv 3 ไฟx12 STR+15%
DEF-9%
ไฟx1000 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ถนนรอบเมืองเอลเบ (ฉากที่ 6)
修羅
อสูร (ชูร่า)
Lv 3 ไฟx10 STR+20%
DEF-20%
- ◇ห้วงลึก2
封技の刃
คมดาบผนึกทักษะ
Lv 1 ไฟx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "ผนึกทักษะ" ไฟx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
封技の理
หลักแห่งผนึกทักษะ
Lv 2 ไฟx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "ผนึกทักษะ" - ◇เรืออาร์คดำ - เขตที่คุมขัง (ฉากที่ 6)
身の理
หลักแห่งกายา
Lv 1 ไฟx3 ค่าความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีทางกายภาพลดลง ค่าความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีด้วยอาร์ทเพิ่มขึ้น - ◇ประตูตะวัน3 - Normal
機功
คลื่นกล
Lv 2 น้ำx2
ไฟx5
เวลาx2
ฟื้นฟู EP ทีละน้อยขณะเคลื่อนที่ - ◇ตึกวิจัยริมทะเลสาบ  1F (ฉากที่ 6)
機功2
คลื่นกล2
Lv 3 น้ำx4
ไฟx8
เวลาx4
ฟื้นฟู EP ทีละน้อยขณะเคลื่อนที่ และในฉากต่อสู้ - ◇ประตูดารา7

 ลม 『風』
ชื่อ Slot Lv จำนวนคุณสมบัติ ผลลัพธ์ เซพิธที่ใช้ สถานที่พบ
美臭
กลิ่นหอม
Lv 1 ดินx2
น้ำx2
ไฟx2
ลมx4
ศัตรูเห็นเราได้ง่ายขึ้น - ◇นครหลวงแกรนเซล - ท่าเรือ (ฉากที่ 2)
吸収
ดูดซับ
Lv 2 น้ำx2
ลมx4
อากาศx2
เมื่อปราบศัตรูได้ ฟื้นฟู HP ตนเอง 2% จาก HP สูงสุด - ◇เร็น
神速
เร็วเทวะ
Lv 3 ลมx8
เวลาx4
ได้เทิร์นก่อนทุกครั้งที่เข้าสู่ฉากต่อสู้ - ◇ประตูตะวัน5 - ยากสุด ๆ
神眼
เนตรเทวะ
Lv 3 ดินx5
น้ำx5
ไฟx5
ลมx8
รวมความสามารถของ "กลิ่นหอม", "ตาเหยี่ยว", "ข้อมูล", "ชีพจรจรัส" และ "โชคดี" เข้าด้วยกัน - ◇ประตูดารา8
魔防1
ป้องกันมาร1
Lv 1 ลมx1 ADF+30
ATS-1%
ลมx20 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
魔防2
ป้องกันมาร2
Lv 1 ลมx3 ADF+40
ATS-3%
ลมx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
◇ราชวังแกรนเซล - ห้องจัดเลี้ยง (ฉากที่ 2)
魔防3
ป้องกันมาร3
Lv 1 ลมx5 ADF+50
ATS-5%
ลมx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
魔防4
ป้องกันมาร4
Lv 2 ลมx8 ADF+75
ATS-7%
ลมx300 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
翠耀珠
อัญมณีประกายหยก
(ป้องกันมาร5)
Lv 3 ลมx12 ADF+150
ATS-9%
ลมx1000 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇เรืออาร์คดำ - ส่วนท้ายเรือ ชั้นที่ 2 (ฉากที่ 6)
回避1
หลบหลีก1
Lv 1 ลมx1 AGL+1 ลมx20 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
回避2
หลบหลีก2
Lv 1 ลมx3 AGL+2 ลมx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
回避3
หลบหลีก3
Lv 1 ลมx5 AGL+3 ลมx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
回避4
หลบหลีก4
Lv 2 ลมx8 AGL+4 ลมx300
มายาx100
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
風耀珠
อัญมณีประกายวายุ
(หลบหลีก5)
Lv 3 ลมx12 AGL+5 ลมx1000
มายาx100
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ค่ายเรสตอน - กองบัญชาการ 1F (ฉากที่ 6)
睡眠の刃
คมดาบหลับไหล
Lv 1 ลมx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "นอนหลับ" ลมx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
睡眠の理
หลักแห่งหลับไหล
Lv 2 ลมx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "นอนหลับ" - ◇ตึกวิจัยริมทะเลสาบ 1F (ฉากที่ 6)
妨害1
สกัดกั้น1
Lv 1 ลมx1 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูหยุดการร่ายอาร์ท หรือหยุดการชาร์จเพื่อใช้ทักษะ ลมx100
อากาศx50
มายาx50
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
妨害2
สกัดกั้น2
Lv 1 ลมx3 โอกาส 15% ทำให้ศัตรูหยุดการร่ายอาร์ท หรือหยุดการชาร์จเพื่อใช้ทักษะ ลมx200
อากาศx100
มายาx100
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
妨害3
สกัดกั้น3
Lv 1 ลมx5 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูหยุดการร่ายอาร์ท หรือหยุดการชาร์จเพื่อใช้ทักษะ ลมx400
อากาศx300
มายาx300
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
妨害4
สกัดกั้น4
Lv 2 ลมx8
อากาศx1
มายาx1
โอกาส 25% ทำให้ศัตรูหยุดการร่ายอาร์ท หรือหยุดการชาร์จเพื่อใช้ทักษะ ลมx800
อากาศx600
มายาx600
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
木耀珠
อัญมณีประกายพฤกษ์ (สกัดกั้น5)
Lv 3 ลมx12
อากาศx2
มายาx2
โอกาส 30% ทำให้ศัตรูหยุดการร่ายอาร์ท หรือหยุดการชาร์จเพื่อใช้ทักษะ ลมx1200
อากาศx850
มายาx850
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ที่ซ่อนตัวในกระจก 2F (ฉากที่ 6)

 เวลา 『時』
ชื่อ Slot Lv จำนวนคุณสมบัติ ผลลัพธ์ เซพิธที่ใช้ สถานที่พบ
記憶
ความทรงจำ
Lv 2 ดินx1
เวลาx4
แสดงสถานที่ตั้งของประตูแห่งความทรงจำบนแผนที่ - ◇ประตูจันทรา4
幸運
โชคดี
Lv 1 ดินx1
เวลาx3
อากาศx1
โอกาสในการได้ไอเทมจากศัตรู +30%
note2
- ◇สถานที่ฝึกซ้อมลู=ลอคเคิล - ที่พัก 2F (ฉากที่ 4)
行動力1
การกระทำ1
Lv 1 เวลาx1 SPD+10% เวลาx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
行動力2
การกระทำ2
Lv 1 เวลาx3 SPD+20% เวลาx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
行動力3
การกระทำ3
Lv 1 เวลาx5 SPD+30% เวลาx400 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
行動力4
การกระทำ4
Lv 2 เวลาx8 SPD+40%
MOV-1
เวลาx600 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
黒耀珠
อัญมณีประกายดำ
(การกระทำ5)
Lv 3 เวลาx12 SPD+50%
MOV-2
เวลาx1000 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ค่ายเรสตอน - กองบัญชาการ 3F (ฉากที่ 6)
闇の刃
คมดาบความมืด
Lv 1 เวลาx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "มืดมิด" เวลาx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
死の刃1
คมดาบความตาย1
Lv 1 เวลาx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "ไม่สามารถต่อสู้ได้" เวลาx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
死の刃2
คมดาบความตาย2
Lv 1 - โอกาส 100% ทำให้ศัตรูติด "ไม่สามารถต่อสู้ได้" แต่ควอทซ์จะแตกไป ไม่สามารถใช้ได้อีก เวลาx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
闇の理
หลักแห่งความมืด
Lv 2 เวลาx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "มืดมิด" - ◇ค่ายเรสตอน - กองบัญชาการ (ฉากที่ 6)
死の理
หลักแห่งความตาย
Lv 2 เวลาx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "ไม่สามารถต่อสู้ได้" - ◇เร็น
駆動1
ขับเคลื่อน1
Lv 1 เวลาx1 เวลาในการร่ายอาร์ท สั้นลง เวลาx20 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
駆動2
ขับเคลื่อน2
Lv 1 เวลาx3 เวลาในการร่ายอาร์ท สั้นลงอย่างมาก เวลาx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป

 อากาศ 『空』
ชื่อ Slot Lv จำนวนคุณสมบัติ ผลลัพธ์ เซพิธที่ใช้ สถานที่พบ
隼眼
เนตรเหยี่ยว (HAYABUSA)
Lv 1 น้ำx1
อากาศx3
แสดงสถานที่ที่ศัตรูอยู่บนแผนที่ - ◇ประตูจันทรา3
鷹目
ตาเหยี่ยว
Lv 1 อากาศx3
มายาx2
มองเห็นสัตว์ปิศาจที่อยู่ไกลได้ อากาศx50
มายาx50
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
天眼
เนตรสวรรค์
Lv 2 ไฟx2
อากาศx3
มายาx1
รวมความสามารถของ "ตาเหยี่ยว" และ "ข้อมูล" เข้าด้วยกัน - ◇ประตูจันทรา2
◇เรืออาร์ดดำ - ส่วนหัวเรือชั้นที่ 1 (ฉากที่ 6)
移動1
เคลื่อนที่1
Lv 1 อากาศx1 MOV+1 อากาศx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
移動2
เคลื่อนที่2
Lv 1 อากาศx3 MOV+2 อากาศx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
移動3
เคลื่อนที่3
Lv 1 อากาศx5 MOV+3 อากาศx400 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
必殺の刃
คมดาบไม้ตาย
Lv 1 อากาศx3 โอกาส 10% ทำให้ติดการโจมตี แบบคริตติเคิล อากาศx120 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
必殺の理
หลักแห่งไม้ตาย
Lv 2 อากาศx8 โอกาส 20% ทำให้ติดการโจมตี แบบคริตติเคิล - ◇เรืออาร์คดำ - ส่วนหัวเรือชั้นที่ 1 (ฉากที่ 6)
範囲
อาณาเขต
Lv 1 อากาศx3 อาณาเขตที่มีผลของอาร์ท +1 อากาศx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
範囲2
อาณาเขต2
Lv 1 อากาศx5 อาณาเขตที่มีผลของอาร์ท +2 อากาศx400 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
省EP1
ลดEP1
Lv 1 เวลาx1
อากาศx2
มายาx1
ลดปริมาณ EP ที่ใช้ลง 10% เวลาx10
อากาศx20
มายาx10
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
省EP2
ลดEP2
Lv 1 เวลาx2
อากาศx3
มายาx2
ลดปริมาณ EP ที่ใช้ลง 20% เวลาx100
อากาศx200
มายาx100
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
省EP3
ลดEP3
Lv 1 เวลาx3
อากาศx5
มายาx3
ลดปริมาณ EP ที่ใช้ลง 30% เวลาx300
อากาศx400
มายาx300
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 6 เป็นต้นไป
省EP4
ลดEP4
Lv 2 เวลาx5
อากาศx8
มายาx5
ลดปริมาณ EP ที่ใช้ลง 40% เวลาx400
อากาศx600
มายาx400
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
◇ป่าแซงท์โครวา (ฉากที่ 4)
金耀珠
อัญมณีประกายทอง
(ลดEP5)
Lv 3 เวลาx7
อากาศx10
มายาx7
ลดปริมาณ EP ที่ใช้ลง 50% เวลาx600
อากาศx1000
มายาx600
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇เรืออาร์คดำ - ส่วนท้ายเรือ ชั้นที่ 2 (ฉากที่ 6)

 มายา 『幻』
ชื่อ Slot Lv จำนวนคุณสมบัติ ผลลัพธ์ เซพิธที่ใช้ สถานที่พบ
情報
ข้อมูล
Lv 1 มายาx2 ทราบข้อมูลโดยละเอียดของสัตว์ปิศาจ มายาx50 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
◇ระเบียงหยก1 (ฉากที่ 1)
探知
สืบพบ
Lv 1 ลมx1
มายาx2
แสดงสถานที่ตั้งของหีบสมบัติบนแผนที่ - ◇ประตูตะวัน1
陽炎
คาเงโร่ (ไอหมอกร้อน)
Lv 1 ดินx2
มายาx3
สัตว์ปิศาจมองเห็นเราได้ยากขึ้น - ◇ราชวังแกรนเซล - ตำหนักราชินี (ฉากที่ 2)
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากสุดท้ายเป็นต้นไป (ห้วงลึก)
葉隠
เร้นใบไม้
Lv 1 ไฟx2
มายาx3
ถึงจะโดนตัวสัตว์ปิศาจก็ไม่เกิดการต่อสู้ - ◇เรืออาร์คดำ - ส่วนหัวเรือชั้นที่ 1 (ฉากที่ 6)
諜報
สืบข้อมูล
Lv 3 ดินx5
เวลาx5
มายาx8
รวมความสามารถของ "ข้อมูล" และ "คาเงโร่"เข้าด้วยกัน - ◇ประตูดารา12
EP1 Lv 1 เวลาx1
อากาศx1
มายาx2
EP สูงสุด+3% เวลาx10
อากาศx10
มายาx30
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
EP2 Lv 1 เวลาx2
อากาศx2
มายาx3
EP สูงสุด+6% เวลาx50
อากาศx50
มายาx100
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
EP3 Lv 1 เวลาx3
อากาศx3
มายาx5
EP สูงสุด+9% เวลาx100
อากาศx100
มายาx200
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
EP4 Lv 2 เวลาx5
อากาศx5
มายาx8
EP สูงสุด+12% เวลาx200
อากาศx200
มายาx300
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
銀耀珠
อัญมณีประกายเงิน
(EP5)
Lv 3 เวลาx8
อากาศx8
มายาx12
EP สูงสุด+15% เวลาx400
อากาศx400
มายาx1000
◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ถนนรอบเมืองเอลเบ (ฉากที่ 6)
命中1
แม่นยำ1
Lv 1 มายาx1 DEX+5
AGL-1
มายาx20 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 1 เป็นต้นไป
命中2
แม่นยำ2
Lv 1 มายาx3 DEX+10
AGL-2
มายาx100 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไปbr /> ◇ระเบียงหยก - อัลเซยู (ฉากที่ 1)
命中3
แม่นยำ3
Lv 1 มายาx5 DEX+15
AGL-3
มายาx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 3 เป็นต้นไป
命中4
แม่นยำ4
Lv 2 มายาx8 DEX+20
AGL-4
มายาx300 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 4 เป็นต้นไป
幻耀珠
อัญมณีประกายมายา
(แม่นยำ5)
Lv 3 มายาx12 DEX+25
AGL-5
มายาx1000 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 5 เป็นต้นไป
◇ตึกวิจัยริมทะเลสาบ 2F (ฉากที่ 6)
混沌の刃
คมดาบสับสน
Lv 1 มายาx3 โอกาส 10% ทำให้ศัตรูติด "สับสน" มายาx200 ◆ผสมได้ตั้งแต่ฉากที่ 2 เป็นต้นไป
混沌の理
หลักแห่งสับสน
Lv 2 มายาx8 โอกาส 20% ทำให้ศัตรูติด "สับสน" - ◇ตึกวิจัยริมทะเลสาบ 2F (ฉากที่ 6)
虚無
ว่างเปล่า
Lv 3 ดินx1
น้ำx1
ไฟx1
ลมx1
เวลาx2
อากาศx2 มายาx8
โอกาส 100% ทำให้ศัตรูติด "สถานะผิดปกติ" อย่างใดอย่างหนึ่ง - ◇ประตูดารา15

 note1
★กรณีที่คนสวมควอทซ์เป็นคนปราบศัตรู :
จะได้เซพิธเิพิ่มขึ้นคุณสมบัติละ 1 - 2 ก้อน ซึ่งเซพิธที่ได้ จะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของเซพิธ ที่สามารถตกได้จากศัตรูค่ะ
★กรณีที่คนสวมควอทซ์ได้ Sepith Bonus ในเทิร์นที่เป็นฝ่ายโจมตี :
จะได้เซพิธเพิ่มขึ้นคุณสมบัติละ 1 - 2 ก้อน คูณกับ Hit ที่ทำได้ค่ะ ซึ่งเซพิธที่ได้ จะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของเซพิธ ที่สามารถตกได้จากศัตรูค่ะ
★กรณีที่ใช้ Chain-craft แล้วมีคนที่สวมควอทซ์ Chain ด้วย และได้ Sepith Bonus หรือ ปราบศัตรูได้ในเทิร์นนั้น ๆ :
จะได้รับเซพิธเพิ่มขึ้นคุณสมบัติละ 1 - 2 ก้อน คูณกับ Hit ในการโจมตีของคนที่สวมควอทซ์ โดยไม่เกี่ยงว่า คนที่สวมควอทซ์เป็นคนเริ่ม หรือปิดท้ายการ Chain นั้น ๆ ค่ะ
 note2
★กรณีที่คนสวมควอทซ์เป็นคนปราบศัตรู :
อัตราการได้ไอเทมจากศัตรู จะเพิ่มขึ้นตามผลของควอทซ์ค่ะ
★กรณีที่ใช้ Chain-craft แล้วมีคนที่สวมควอทซ์ Chain ด้วย และปราบศัตรูได้ในเทิร์นนั้น ๆ :
อัตราการได้ไอเทมจากศัตรู จะเพิ่มขึ้นตามผลของควอทซ์ โดยไม่เกี่ยงว่า คนที่สวมควอทซ์เป็นคนเริ่ม หรือปิดท้ายการ Chain นั้น ๆ ค่ะ


Related entries:
Sora no Kiseki the3rd (空の軌跡the3rd)


No comments:

Post a Comment